Các chuyên ngành mới tuyển sinh tại Đại học Đại Nam năm 2023

Đăng ngày 16/03/2023
1.776 lượt xem
Đăng ngày 16/03/2023
1.776 lượt xem
Chia sẻ: Icon facebook Icon X Icon Pinterest
carpentry-mark

Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho công nghiệp 4.0 và hội nhập với phát triển kinh tế, sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Trường Đại Nam đã mở thêm 3 ngành đào tạo mới gồm Kinh tế số (mã ngành 7310109), Marketing số (mã ngành 7340115) và Nhật Bản học (mã ngành 7220209), với chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2023-2024 tăng thêm 7.030 sinh viên.

Chia sẻ về chính sách mở ngành mới năm 2023, PGS.TS Phạm Văn Hồng - Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam cho biết: “ 03 ngành đào tạo mới mở năm 2023 đang có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực và nằm trong nhóm ngành học phổ biến nhất đối với sinh viên. Trường Đại Nam mong muốn khẳng định mình là trường đại học uy tín đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong các lĩnh vực này; đồng thời bắt kịp xu hướng phát triển nghề nghiệp trong kỷ nguyên số ”.

Kinh tế số - Sinh viên có thể được thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp từ năm thứ hai

Chú trọng thực hành, Đại học Đại Nam hợp tác với các doanh nghiệp để cung cấp cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế số những bài học thực tế và trải nghiệm do chính các chủ doanh nghiệp giảng dạy. Sau 2 năm học, sinh viên có thể đi thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp và sau 3 năm sẽ nhận bằng Cử nhân.

Chương trình đào tạo được thiết kế tập trung nhiều vào các môn chuyên ngành, môn bổ trợ và môn thực hành.

Cụ thể:

Kết thúc năm thứ nhất, sinh viên có thể thực hiện các nghiệp vụ đơn giản như: phân tích môi trường kinh doanh, phân tích website thương mại điện tử, phân tích quy trình mua hàng trực tuyến và phân tích các quy trình công việc cụ thể, v.v.

Kết thúc năm thứ 2, sinh viên có thể nắm vững các kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp như: quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính, quản trị doanh nghiệp số, chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh…

Kết thúc năm thứ ba, sinh viên có khả năng nắm vững kiến thức, kỹ năng và thái độ ở cả ba lĩnh vực kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Kinh tế, Công nghệ thông tin ứng dụng và các công cụ Toán kinh tế, Thống kê ứng dụng phục vụ hoạt động chuyên môn và khởi nghiệp trên nền tảng số.

Tiếp thị kỹ thuật số: Chuyên ngành cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế và việc làm ngay tại trường

Học chuyên ngành Digital Marketing tại trường Đại học Đại Nam, sinh viên được trang bị kiến thức về Digital Marketing để phát triển sự nghiệp trong thời đại số hóa và công nghệ.

Đặc biệt, các môn học trong chuyên ngành này cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Marketing như: Marketing căn bản, Quản trị, Marketing số, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược Marketing, Marketing nội dung, Marketing dịch vụ, Quan hệ công chúng, v.v. Nội dung học tập của các môn học này gắn chặt với thực tiễn liên quan đến quá trình chuyển đổi số liên tục trong lĩnh vực Mar-Tech (Công nghệ Marketing), nghiên cứu thị trường, quan hệ khách hàng, phân phối sản phẩm, truyền thông, quảng cáo thương hiệu và quản lý quan hệ khách hàng.

Đại học Đại Nam đang mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Marketing hàng đầu cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay từ năm thứ nhất. Điều này hỗ trợ đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên DNU.

Hơn nữa, sinh viên còn được đặc biệt cung cấp môi trường thực hành tiếng Anh và kỹ năng chuyên nghiệp trong suốt quá trình học, tạo nền tảng vững chắc để sinh viên có thể ngay lập tức bước vào thị trường lao động và làm việc linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

Nghiên cứu Nhật Bản: Sinh viên được thực tập có lương tại Nhật Bản từ năm thứ 2 và làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp

Sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học tại Đại học Đại Nam được trang bị kiến thức cơ bản và nâng cao về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Sinh viên sẽ được học 4 kỹ năng cơ bản: Nghe - Nói - Đọc - Viết bằng tiếng Nhật, kiến thức chuyên ngành về biên dịch, thương mại, giảng dạy và các kiến thức bổ trợ khác như du lịch Nhật Bản, báo chí Nhật Bản, quan hệ kinh tế Nhật Bản - Việt Nam... để có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau bằng tiếng Nhật.

Thời gian đào tạo kéo dài 3 năm rưỡi (3 học kỳ/năm), giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể tham gia thị trường lao động sớm nhất có thể.

Đặc biệt, chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm dành cho sinh viên năm 2 và năm 3 đạt trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N3 tạo cơ hội cho các bạn nâng cao kỹ năng tiếng Nhật và tích lũy kinh nghiệm thực tế tại Nhật Bản.

04 phương thức tuyển sinh của trường Đại học Đại Nam năm 2023

Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia 03 môn đăng ký xét tuyển. Học sinh phải tốt nghiệp THPT, có điểm thi đạt ngưỡng điểm tối thiểu do Nhà trường quy định.

Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên học bạ lớp 12 của 03 môn đăng ký xét tuyển.

Phương thức 3: Tuyển sinh trực tiếp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Đại Nam

Phương thức 4: Tuyển sinh đối với thí sinh tốt nghiệp THPT quốc tế

>>> ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC TẠI ĐÂY

Văn phòng quốc tế

Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025

Năm 2025, Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 36 ngành đào tạo thuộc các khối ngành: Sức khoẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Kinh doanh và Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
background image
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background