Khoa học xã hội và nhân văn

Khoa Truyền thông

Khoa Truyền thông thành lập năm 2011, là nơi đào tạo các chuyên gia truyền thông sáng tạo và năng động. Với chương trình học hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tiên tiến, khoa trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn trong các lĩnh vực báo chí, quảng cáo, PR, marketing, và truyền thông đa phương tiện...

Image banner Image banner
Image background
Icon quote Icon quote

Khoa Truyền thông cam kết mang đến một nền tảng học tập vững chắc và môi trường thực hành đầy thử thách. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sinh viên, không chỉ trong việc phát triển kỹ năng chuyên môn mà còn trong việc xây dựng những phẩm chất cần thiết để trở thành những nhà truyền thông có tầm ảnh hưởng trong tương lai...

TS. Trần Văn Lệ
Trưởng khoa
Staff hight light
Background image

Đặc điểm nổi bật

Thời gian đào tạo chỉ 3 năm, chương trình học tập trung vào những vấn đề cốt lõi và tiên tiến nhất của ngành, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm áp lực thi cử và tận dụng tối đa cơ hội trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp.

Hight light feature
Trường đại học NCL đầu tiên ở miền Bắc

Đại học Đại Nam là trường đại học NCL đầu tiêu ở miền Bắc đào tạo ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông đa phương tiện. Lịch sử 15 năm xây dựng và phát triển với hàng ngàn sinh viên đã và đang theo học.

 
Đào tạo ứng dụng

Chương trình đào tạo cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết chuyên sâu và thực hành ứng dụng. Sinh viên không chỉ được học kiến thức từ các môn học cốt lõi mà còn tham gia vào các dự án thực tế, trải nghiệm môi trường doanh nghiệp và sử dụng công nghệ truyền thông hiện đại.  

 
Đội ngũ giảng viên chất lượng cao

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết và luôn tận tình hướng dẫn sinh viên. 

Cơ sở vật chất hiện đại

Khoa Truyền thông sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến, phòng studio và phòng lab chuyên dụng cho việc sản xuất nội dung truyền thông. 

Đón đầu xu hướng truyền thông số

Chương trình thực hành - thực tập được thiết kế để giúp sinh viên đón đầu xu hướng truyền thông số. Sinh viên được tham gia vào các dự án thực tế, trải nghiệm môi trường doanh nghiệp và làm việc với các công cụ truyền thông số hiện đại.

 
 
100% sinh viên được kết nối việc làm

100% sinh viên được kết nối việc làm bởi Khoa Truyền thông, Trung tâm Việc làm & khởi nghiệp sinh viên của Nhà trường.

Quỹ học bổng 55 tỷ đồng

Các chính sách học bổng và hỗ trợ tài chính đa dạng giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận con đường học tập tại giảng đường đại học.

 
Đời sống sinh viên sắc màu

Đời sống sinh viên sôi động, sắc màu với hàng trăm hoạt động trải nghiệm sinh viên ý nghĩa và hơn 30 CLB sinh viên.

Các ngành đào tạo

Khoa Truyền thông hiện đang đào tạo 02 ngành, gồm:

  1. Truyền thông đa phương tiện.
  2. Quan hệ công chúng.
Background image

Đội ngũ giảng viên

1/ Method 1: Admission based on 2024 National High School Exam scores.

2/ Method 2: Admission based on high school academic transcripts.

3/ Method 3: Direct admission per the regulations of the Ministry of Education and Training.

2/ Phương thức 2: Xét tuyển theo học bạ

3/ Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Background image

Thông tin liên hệ của Khoa

Background image Background image

Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025

Năm 2025, Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 36 ngành đào tạo thuộc các khối ngành: Sức khoẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Kinh doanh và Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
background image
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background