Khoa QHCC&TT phối hợp với Google training kiến thức Digital 4.0 cho sinh viên
Đăng ngày 27/08/2019
2.505 lượt xem

Khoa QHCC&TT phối hợp với Google training kiến thức Digital 4.0 cho sinh viên
Sáng 16/10, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường ĐH Đại Nam phối hợp với Viet Nam Digital 4.0 (Google) tổ chức buổi training kiến thức Digital 4.0 với chủ đề “Kinh doanh online thời Digital 4.0 - làm gì để không thất bại” cho sinh viên.
Sáng 16/10, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường ĐH Đại Nam phối hợp với Viet Nam Digital 4.0 (Google) tổ chức buổi training kiến thức Digital 4.0 với chủ đề “Kinh doanh online thời Digital 4.0 - làm gì để không thất bại” cho sinh viên.
Buổi training thu hút sự quan tâm của hàng trăm sinh viên đến từ các khoa, như: Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Luật kinh tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán…
Buổi training thu hút sự quan tâm của hàng trăm sinh viên đến từ các khoa, như: Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Luật kinh tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán…

Cô Cao Thị Hòa tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ trainer của Viet Nam Digital 4.0
Digital 4.0 là một trong những nội dung nằm trong chương trình đào tạo của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Buổi training kiến thức Digital 4.0 với chuyên gia của Google giúp sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cập nhật những kiến thức mới nhất về Digital 4.0 đảm bảo hoàn thành nội dung của chương trình học tập.
Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để tất cả các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng và sinh viên Trường ĐH Đại Nam nói chung hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp và đi đến thành công trong tương lai; cơ hội để sinh viên ĐH Đại Nam tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu của Google, tiếp cận hiệu quả với nhà đầu tư và khách hàng; cơ hội để sinh viên nhận thức đúng đắn về bản chất của kinh doanh online, không mắc phải những sai lầm trong lúc triển khai ý tưởng khởi nghiệp.
Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để tất cả các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng và sinh viên Trường ĐH Đại Nam nói chung hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp và đi đến thành công trong tương lai; cơ hội để sinh viên ĐH Đại Nam tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu của Google, tiếp cận hiệu quả với nhà đầu tư và khách hàng; cơ hội để sinh viên nhận thức đúng đắn về bản chất của kinh doanh online, không mắc phải những sai lầm trong lúc triển khai ý tưởng khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi training, cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam cho biết: “4 năm học trong trường đại học so với thời gian của một cuộc đời là rất ngắn ngủi. Tuy nhiên, đây lại là khoảng thời gian vô cùng quan trọng giúp sinh viên tích lũy tri thức, rèn luyện kỹ năng để kiến tạo tương lai vững chắc sau này. Digital 4.0 là một trong những kiến thức quan trọng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Cập nhật những kiến thức mới nhất về Digital 4.0 giúp các bạn trẻ hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp, đi đến thành công trong tương lai…”

Trong buổi training sinh viên đã được giải đáp rất nhiều thắc mắc liên quan đến Digital 4.0
Tham gia buổi training kiến thức Digital 4.0 của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, các bạn sinh viên được các trainer hàng đầu của Google giảng dạy và giải đáp mọi thắc mắc. Kết thúc buổi học, tất cả sinh viên tham gia sẽ được Google cấp chứng chỉ đã hoàn thành khóa học về Digital 4.0.






Thu Hòe
Bài viết mới nhất
Xem tất cả Bài viết
Bài viết liên quan
Xem tất cả Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025
Năm 2025, Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh
36 ngành đào tạo
thuộc các khối ngành: Sức khoẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Kinh doanh và Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng

Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
